CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ KIỂM TRA HÀNG
Quy định chung
- Khi tạo đơn hàng trên website, quý khách được mặc định chọn lựa sử dụng đơn vị vận chuyển cung cấp bởi Sapo Express với các mức chi phí được tính toán dựa trên địa chỉ quý khách cung cấp.
- Thời gian giao hàng phụ thuộc vào khoảng cách địa lý và phương thức vận chuyển của đơn vị vận chuyển.
- Khi tiếp nhận hàng, quý khách vui lòng kiểm tra đầy đủ và thông báo cho Momo Rabbit qua số điện thoại hotline 024.6255 8998 khi có sự cố về hàng hoá (thiếu hàng, sai hàng, bao bì bị hư hại ...)
- Khi có yêu cầu đặc biệt về địa điểm giao hàng, thời gian giao hàng hay thông tin khác, quý khách vui lòng ghi rõ trong phần chú thích khi khởi tạo đơn hàng.
- Đơn hàng khi giao nếu không đúng với đơn đặt hàng của quý khách, vui lòng liên hệ với hotline hoặc thông qua fanpage của Momo Rabbit để được hỗ trợ hoàn đổi hàng.
Điều kiện Trả hàng/Hoàn tiền
1. Thời gian yêu cầu trả hàng/hoàn tiền
Bạn có thể gửi yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền trong vòng 7 ngày kể từ lúc đơn hàng được cập nhật giao hàng thành công
Đối với các sản phẩm giả/nhái thì thời hạn gửi yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền trong vòng 7-14 ngày kể từ lúc đơn hàng được cập nhật trạng thái giao hàng thành công
2. Lý do trả hàng/hoàn tiền
Bạn có thể yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền trong các trường hợp sau:
- Hàng nhận được bị thiếu/sai//khác mô tả/đã qua sử dụng/giả nhái
- Chưa nhận được hàng nhưng Shipper đã cập nhật giao hàng thành công
- Chưa nhận được hàng sau thời gian giao hàng dự kiến
3. Bằng chứng cần cung cấp
Bạn cần cung cấp hình ảnh và/hoặc video thể hiện rõ tình trạng sản phẩm nhận được
Momo Rabbit có thể yêu cầu bổ sung bằng chứng nếu: Bằng chứng bạn cung cấp bị mờ, nhòe, không thể hiện được tình trạng sản phẩm nhận được,...)
4. Tình trạng của hàng trả lại
Sau khi đã gửi yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền, nếu Momo Rabbit đồng ý cho bạn trả hàng, bạn cần gửi trả hàng về Momo Rabbit theo hướng dẫn.
Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, bạn lưu ý:
- Gửi trả toàn bộ sản phẩm
- Sản phẩm gửi trả phải trong tình trạng như khi nhận hàng
5. Phí trả hàng
- Chi phí trả hàng sẽ được hỗ trợ một phần bởi Momo Rabbit. Bạn cần thanh toán trước cho đơn vị vận chuyển và nhận lại phần hỗ trợ khi hoàn tiền sản phẩm.
Quy định về đơn vị vận chuyển
- Momo Rabbit sử dụng các đơn vị vận chuyển (ĐVVC) được cung cấp bởi Sapo Express.
- Mọi khiếu nại liên quan đến tình trạng hàng (chậm giao/không giao/giao hàng thiếu/mất ...) quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp Sapo Express hoặc gửi thông báo cho Momo Rabbit qua hotline để được tư vấn hỗ trợ.
- Đơn vị vận chuyển sẽ liên hệ 2-3 lần để giao hàng. Nếu bạn không có mặt tại địa chỉ nhận hàng khi nhân viên liên hệ, bạn có thể thỏa thuận lại thời gian giao hàng với nhân viên cho phù hợp, nhưng không quá 05 ngày kể từ lần liên hệ đầu tiên
- Nếu đơn hàng cùng tỉnh/thành phố, nhưng vẫn chưa giao đến bạn: Bạn thông cảm nhé, đơn hàng sẽ phải được lưu chuyển giữa các kho và các Đơn vị vận chuyển vẫn đang cố gắng giao hàng đến bạn
- Trong trường hợp bạn cần nhận hàng trong thời gian ngắn, bạn có thể cân nhắc lựa chọn Phương thức vận chuyển Hoả tốc bằng cách gọi hotline Momo Rabbit để được hỗ trợ.